Hệ thống chuông báo giờ tự động

Tin tức

Hệ thống chuông báo giờ tự động


                   Hệ thống chuông báo giờ tự động

      BÍ QUYẾT GIÚP CÁC BẠN ĐỒNG BỘ THỜI GIAN LÀM VIỆC

CHO TOÀN NHÀ MÁY, VĂN PHÒNG VÀ CÔNG TY.

   Các bạn hãy tưởng tượng mà xem, công ty các bạn hiện có nhiều phòng ban, nhà xưởng thì rộng, có nhiều khu, mà mỗi khu lại có một đồng hồ để xem giờ. Theo kinh nghiệm của mình thì công ty các bạn trung bình cũng phải mua 10-20 đồng hồ treo tường.Vậy vấn đề ở chỗ những đồng hồ này không bao giờ hoạt động đồng nhất được, có cái nhanh, có cái chậm khi đó các đồng hồ sẽ có độ sai lệch thời gian rất lớn. Mà theo thói quen các bạn cũng như tôi chúng ta chỉ quan sát đồng hồ của phòng, ban hay tổ của mình. Vậy thì các bạn hãy tưởng tưởng xem trong trường hợp xấu nhất tất cả các đồng hồ đều lệch giờ nhau thì sao? Chắc hẳn đây là việc thường xuyên xẩy ra ít nhất là theo kinh nghiệm lâu năm trong linh vực tư vấn lắp đặt hệ thống chuông BÁO GIỜ trong các công ty như tôi có thể nhận ra sự bất tiện này: Đó là các phòng ban ra về không đồng nhất, người ra sớm, người ra muộn, người này hỏi người kia thời gian, các bạn có thể tưởng tượng ra sự hỗn độn, mất trật tự, sự mất tập trung trong công việc, thiếu tính đồng nhất là thiếu tính chuyên nghiệp thiếu tinh thần tự giác làm việc giảm năng suất lao động... Mà tôi nghĩ còn nhiều vấn đề khó chịu khác đến với các bạn nữa ví như: Chấm công không đúng giờ, công nhân phàn nàn tôi đúng giờ tôi về sao lại bảo về sớm..

.

   Vậy làm thế nào để quý công ty các bạn có thể dễ dàng quản lý thời gian hiệu quả đặc biệt có thể tạo ra sự đồng nhất thời gian cho toàn bộ nhà máy?

   Xuất phát từ nhu cầu đó chúng tôi đưa ra giải pháp đó là hệ thốngCHUÔNG BÁO GIỜ, Toàn bộ công ty bạn sẽ chỉ dùng một giờ chuẩn, đó chính là giờ trên bộ điều khiển chuông BÁO GIỜ trung tâm, Từ bộ BÁO GIỜ trung tâm này sẽ kéo đến các chuông, cứ đến giờ bộ BÁO GIỜ trung tâm sẽ đóng chuông cho toàn bộ nhà máy. Vậy tôi chỉ cần mô tả qua vậy các bạn cũng biết được lợi ích khi sử dụng hệ thống này là gì rồi phải không các bạn hỡi những người luôn mong muốn tạo ra giá trị cao cho công ty:

1.Tạo ý thức và tính kỷ luật cao trong công việc.

2.Tạo sự đồng nhất cao về thời gian trong toàn bộ nhà máy, xưởng, văn phòng.

3.Giúp nhân viên tăng cường sự tập trung cao độ khi làm việc giúp quý công ty tăng năng suất lao động lên đến 20% ( công nhân hay nhân viên không mất thời gian khi phải theo dõi giờ vào, giờ ra)

4.Tạo cho nhân viên quý công ty thói quen ngăn lắp, làm việc đúng giờ giấc, tác phong làm việc chuyên nghiệp.

5.Thời gian chính xác tuyệt đối đến từng ms so với giờ chuẩn GMT (giờ chuẩn thế giới).

6. Giúp tiết kiệm chi phí khi mua đồng hồ, pin.

7. Giúp tiết kiệm nhân lực ( Từ nay người phụ trách vấn đề thời gian như bảo dưỡng đồng hồ, cài đặt lại giờ cho từng phòng ban không còn phải lo lăng và mất thời gian nữa và bạn có thể tập trung vào công việc chuyên môn của mình để có thể tạo ra lợi ích cao hơn cho công ty bạn rồi)

 Hiện nay công ty chúng tôi có cung cấp 2 dòng sản phẩm chính:

I.                  Hệ thống chuông BÁO GIỜ có dây: Hệ thống này bao gồm bộ trung tâm BÁO GIỜ kéo dây đến các chuông, cứ đến thời điểm mà bạn cài đặt nó sẽ tự động ra lệnh cho toàn bộ chuông của nhà máy kêu. Hệ thống BÁO GIỜ có dây cũng có 2 dòng chính:

1.    Hệ thống BÁO GIỜ theo điệu nhạc: Bing bong…tích hợp rất nhiều kiểu nhạc cho phép bạn lựa chọn.

Ưu điểm của hệ thống này là có thể chỉnh được cường độ âm thanh to nhỏ túy ý, và nó có thể kết hợp với hệ thống âm thanh của quý công ty.

2.    Hệ thống BÁO GIỜ  kêu reng reng (chuông điện): Hệ thống sử dụng chuông điện giống như trong trường học vậy:

Hệ thống này không thể điều chỉnh độ to nhỏ của âm thanh (Mức độ âm phục thuộc vào đường kính chuông điện sẽ được tư vấn cụ thể dựa vào nhu cầu cũng như khảo sát thực tế độ ồn của quý công ty).

II.               Hệ  thống chuông BÁO GIỜ không dây: Hệ thống này bao gồm  bộ trung tâm BÁO GIỜ  có khả năng phát song, cứ đến giờ mà đã được bạn lập trình nó sẽ tự đông phát sóng đến các chuông.

Hệ thống này không cần đi dây dẫn, tạo tính thẩm mỹ cao, không phải tốn nhiều chi phí nhân công, dây dẫn, ống ghen, không phải khoan xuyên tường…Hệ thốngBÁO GIỜ không dây cũng được chia làm 2 dòng chính:

1.    Báo nhạc Bi.ing Bo.o.ong..

2.    Báo giờ reng reng (chuông điện)

Ưu điểm mạnh nhất của hệ thống: lên dự toán dễ dàng, không có chi phí phát sinh, không phải xuyên phá tường khi thi công, tính thẩm mỹ cao, nhân công ít…

 

 Để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất ngay hôm nay xin hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!


Từ khóa liên quan : Hệ thống chuông báo giờ tự động   

Tin liên quan